સ્ટેટ બેંક ઓફ ઇન્ડિયા (એસબીઆઇ) ના કેટલાક ગ્રાહકોને આગામી બે દિવસ માટે વિશેષ સેવાઓનો ઉપયોગ કરવામાં મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડશે. ખરેખર, દેશના સૌથી મોટા લેણદાતાની કેટલીક સેવાઓ ફરીથી જાળવણી હેઠળ છે. જોકે, બેંકનું કહેવું છે કે તેની અસર તમામ ગ્રાહકોને નહીં પડે. આ વખતે ફક્ત એનઆરઆઈ સેવાઓને અસર થશે. એસબીઆઇએ ટ્વીટ કરીને માહિતી આપી છે કે મેન્ટેનન્સ પ્રવૃત્તિને લીધે, બેંકની એનઆરઆઈ સેવાઓ મિસ્ડ કોલ્સ અને એસએમએસ (SMS) દ્વારા 15 થી 17 ડિસેમ્બર 2020 ની વચ્ચે કાર્ય કરશે નહીં.

SBIએ ટ્વીટ કરીને ગ્રાહકોને થતી સમસ્યાઓ બદલ માફી માંગી છે. ઉપરાંત, ગ્રાહકોને બેંકના અન્ય ડિજિટલ પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરવા કહેવામાં આવ્યું છે. એસબીઆઈનું કહેવું છે કે ગ્રાહકોને અવિરત બેંકિંગ અનુભવ પ્રદાન કરવા સેવાઓ સુધારવા માટે જાળવણી કાર્ય કરવામાં આવી રહ્યું છે. જણાવી દઇએ કે ડિસેમ્બરના પહેલા અઠવાડિયામાં, યોનો એસબીઆઈ એપ (YONO SBI) ની સેવા બંધ થઈ ગઈ હતી. આને કારણે ગ્રાહકોને ઘણી મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. બેંકના ટ્વિટર હેન્ડલ પર આ અંગે ગ્રાહકો તરફથી સતત ફરિયાદો આવતી હતી. બેંકે કહ્યું હતું કે સિસ્ટમના આઉટેજના કારણે મોબાઇલ એપ્લિકેશનને અસર થઈ છે.

એસબીઆઈએ અગાઉ 22 નવેમ્બરના રોજ તેનું ઇન્ટરનેટ બેન્કિંગ પ્લેટફોર્મ અપગ્રેડ કર્યું હતું. આને કારણે, બેંકે પહેલાથી જ ગ્રાહકોને ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ, યોનો, યોનો લાઇટનો ઉપયોગ કરવામાં કેટલીક સમસ્યાઓ વિશે માહિતી આપી હતી. બેંકે તેના ખાતા ધારકોને જાણ કરી હતી કે 11 અને 13 ઓક્ટોબર 2020 ના રોજ યોનો એપની સેવાઓ પ્રભાવિત થશે. તેથી, ગ્રાહકો 11 ઓક્ટોબરના રોજ 12 થી સવારના 4 વાગ્યા સુધી યોનો એપ દ્વારા કોઈપણ બેંકિંગ સેવાનો ઉપયોગ કરી શકશે નહીં. યોનો એસબીઆઈ એ ભારતીય સ્ટેટ બેંકનું એકીકૃત ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ છે. યૂઝર્સ આના દ્વારા એસબીઆઈની તમામ બેંકિંગ સેવાઓનો લાભ મેળવી શકે છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here